Eggyday 1 ใน 21 เมนูอาหารแห่งอนาคต คัดจานเด็ดเสิร์ฟผู้นำเอเปค

ยอดวิว: 80
Healthy zaru ramen with Plate based Croquettes เส้นโปรตีนไข่ขาว องค์ประกอบหลักเพิ่มรสสัมผัสด้วยเห็ดแครง และงาขี้ม้อน ซึ่งเป็นวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทานร่วมกับน้ำซุปที่มีรสชาติโดดเด่นเฉพาะตัว

https://www.thansettakij.com/lifestyle/travel-shopping/546038

 

อีกหนึ่งไฮไลต์ของการจัดประชุม “APEC 2022” คือ งาน “กาล่า ดินเนอร์” ในวันที่ 18 พ.ย.นี้ เพื่อต้อนรับผู้นำจาก 21 เขตเศรษฐกิจพิเศษ ณ หอประชุมกองทัพเรือ นอกจากอาหารเมนูหลัก “อาหารไทย” ซึ่งรังสรรค์โดย “เชฟชุมพล” หรือ “ชุมพล แจ้งไพร” เซฟระดับมิชลิน ที่จะมาในธีมอาหาร “Sustainable Thai Gastronomy” แล้ว ยังต้องลุ้นการเฟ้นหา “เมนูอาหารแห่งอนาคต” ที่คาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดจาก 21 เมนูขึ้นเสิร์ฟผู้นำเอเปค

 

ซึ่งหนึ่งในเมนูเหล่านั้นก็คือ เมนูจาก Eggyday นั่นเอง

ซึ่งเป็นเมนูอาหาร Healthy zaru ramen with Plate based Croquettes นั่นเอง ที่มีเส้นโปรตีนไข่ขาวของเรา เป็นองค์ประกอบหลักโดยจานนี้ เพิ่มรสสัมผัสด้วยเห็ดแครง และงาขี้ม้อน ซึ่งเป็นวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทานร่วมกับน้ำซุปที่มีรสชาติโดดเด่นเฉพาะตัว เพราะต้องการนำเสนอเมนูสุขภาพ ที่มีรสชาติกลมกล่อม และมีเอกลักษณ์ ผ่านการเลือกใช้สินค้านวัตกรรมเส้นโปรตีนไข่ขาว ที่ได้จากการนำไข่ขาวเหลือทิ้งจากอุตสาหกรรมอาหารมาเพิ่มมูลค่ากว่า 20 เท่า ร่วมกับการคัดสรรค์วัตถุดิบพืชท้องถิ่นจากเกษตรกรต้นน้ำ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นแหล่งที่ดีของโปรตีน และไขมันโอเมก้าสาม ที่สอดคล้องกับแนวความคิดความยั่งยืนทางอาหาร

 

ซึ่งพร้อมเสิร์ฟให้ผู้นำทั่วโลก อย่างแน่นอนในงานประชุมครั้งนี้

 

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่…

https://www.thansettakij.com/lifestyle/travel-shopping/546038

ข่าวสารอื่นที่คุณอาจสนใจ

Eggyday by TannD เส้นไข่ขาวเจ้าแรก อนุสิทธิบัตรจุฬาฯ ได้เข้ารับพระราชทาน รางวัลการวิจัยแห่งชาติ รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี 2566 🥇

Eggyday by TannD เส้นไข่ขาวเจ้าแรก อนุสิทธิบัตรจุฬาฯ ได้เข้ารับพระราชทาน รางวัลการวิจัยแห่งชาติ รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี 2566 🥇

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ประกาศรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2566 รางวัลประกาศเกียรติคุณ

Eggyday คว้ารางวัลชมเชย🏅Plate to Planet APEC2022

Eggyday คว้ารางวัลชมเชย🏅Plate to Planet APEC2022

Eggyday #เส้นโปรตีนไข่ขาวไร้แป้ง🥚คว้า รางวัลชมเชย 🏅ในกิจกรรมการประกวด Plate to Planet APEC2022 สุดยอดเมนูอาหารแห่งอนาคต

Eggyday เมนูอาหารสุดพิเศษต้อนรับผู้นำ    เอเปก 2022 ในรายการ เช้านี้ที่ีหมอชิต

Eggyday เมนูอาหารสุดพิเศษต้อนรับผู้นำ เอเปก 2022 ในรายการ เช้านี้ที่ีหมอชิต

เปิดเมนูอาหารสุดพิเศษต้อนรับผู้นำเอเปก เชฟระดับมิชชิลินสตาร์ เตรียมรังสรรค์วัตถุดิบขึ้นชื่อของไทย ขึ้นโต๊ะอาหารผู้นำระดับโลก โชว์ศักยภาพ Soft Power ผลักดันครัวไทยสู่ครัวโลก

ข่าวสาร