Eggyday ตัวแทน 1 ใน 21 ทีม ผู้เข้ารอบโครงการ Plate to Planet ในงาน APEC 2022 เข้าพบนายกรัฐมนตรี และ ครม.

ยอดวิว 243
Eggyday ในฐานะ 1 ใน 21 ทีม สุดยอดจานอาหารแห่งอนาคต Plate to Planet APEC 2022 ได้รับเกียรติให้เข้านำเสนอเมนูอาหาร Healthy zaru ramen with Plate based Croquettes ที่มีเส้นโปรตีนไข่ขาวของเรา เป็นองค์ประกอบหลัก ให้กับทางคณะรัฐมนตรี ในการประชุม คณะรัฐมนตรี ประจำเดือน ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
      เมื่อวันที่ 1 พย 65 ที่ผ่านมา Eggyday ในฐานะ 1 ใน 21 ทีม สุดยอดจานอาหารแห่งอนาคต Plate to Planet APEC 2022 ได้รับเกียรติให้เข้านำเสนอเมนูอาหาร Healthy zaru ramen with Plate based Croquettes ที่มีเส้นโปรตีนไข่ขาวของเรา เป็นองค์ประกอบหลัก ให้กับทางคณะรัฐมนตรี ในการประชุม คณะรัฐมนตรี ประจำเดือน ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
    โดยในครั้งนี้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ คณะรัฐมนตรี ได้ลิ้มลองเมนูที่เข้าแข่งขัน อีกทั้งยังได้ทำความรู้จักเส้นโปรตีนไข่ขาว เจ้าแรกและ เจ้าเดียวของประเทศ ที่มีอนุสิทธิบัตรจากจุฬาฯ โดยเล็งเห็นศักยภาพในการนำผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งในการ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ตามหลัก BCG และ เพิ่มคุณภาพชีวิตของประชาชนไทยอีกด้วย

ข่าวสารอื่นที่คุณอาจสนใจ

เมื่อเมนูเส้น เป็นโปรตีนจาก ไข่ขาว

เมื่อเมนูเส้น เป็นโปรตีนจาก ไข่ขาว

เมื่อเมนูเส้น กลายเป็นเมนูสุขภาพ ด้วยวัตถุดิบที่มาจากไข่ขาว ล้วน ๆ นวัตกรรมเจ้าแรกของโลก จาก จุฬาฯ

Eggyday คว้ารางวัลชมเชย🏅Plate to Planet APEC2022

Eggyday คว้ารางวัลชมเชย🏅Plate to Planet APEC2022

Eggyday #เส้นโปรตีนไข่ขาวไร้แป้ง🥚คว้า รางวัลชมเชย 🏅ในกิจกรรมการประกวด Plate to Planet APEC2022 สุดยอดเมนูอาหารแห่งอนาคต

Eggyday เมนูอาหารสุดพิเศษต้อนรับผู้นำ    เอเปก 2022 ในรายการ เช้านี้ที่ีหมอชิต

Eggyday เมนูอาหารสุดพิเศษต้อนรับผู้นำ เอเปก 2022 ในรายการ เช้านี้ที่ีหมอชิต

เปิดเมนูอาหารสุดพิเศษต้อนรับผู้นำเอเปก เชฟระดับมิชชิลินสตาร์ เตรียมรังสรรค์วัตถุดิบขึ้นชื่อของไทย ขึ้นโต๊ะอาหารผู้นำระดับโลก โชว์ศักยภาพ Soft Power ผลักดันครัวไทยสู่ครัวโลก

ข่าวสาร